Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Thêu Áo Đồng Phục Và Những Lơi Ích Của Kỹ Thuật Thêu Này

Có nên lựa chọn thêu áo đồng phục trong may mặc không? Nếu bạn đang tìm hiểu về kỹ thuật thêu này thì đừng bỏ lỡ những thông tin mà Đồng Phục Quy Nhơn chia sẻ dưới đây nhé1

>>> Liên hệ địa chỉ thêu chữ lên áo tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

THÊU ÁO ĐỒNG PHỤC


Xem xét đặt thêu các chi tiết trên sản phầm áo đồng phục tùy theo mong muốn của bạn. Lợi ích của hình thức thêu áo thun đồng phục mang đến cho bạn:

Thêu sẽ không thêm quá nhiều chi phí cho bộ đồng phục của bạn. Thay vào đó, bộ đồng phục thêu logo công ty sẽ mang lại sự thống nhất cho tất cả các nhân viên. 

Vì hầu hết mọi người đều cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi khoác trên mình đồ đồng phục có thêu logo. Bạn cũng không phải lo lắng việc nhân viên quên mang theo bảng tên khi làm việc.

Bên cạnh đó, phần thêu sẽ có độ bền tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Không những vậy, thêu hình ảnh họa tiết lên áo đồng phục cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu mang lại hiệu quả cao được nhiều người công nhận.

Thêu áo đồng phục

LƯU Ý KHI CHỌN THÊU ÁO ĐỒNG PHỤC

  • Hình thêu có kích thước vừa phải
  • Đối với các hình thêu có kích thước quá mảnh sẽ không thể thêu chính xác
  • Nếu là chất thun mỏng thì hạn chế thêu, vì sẽ làm vải dễ bị nhăn, khu vực thêu có thể bị cộm, trông rất nặng nề. 
  • Những chất vải có màu tối thì nên thêu, vì màu tối khi in thường mang lại kết quả màu sắc không chính xác so với mẫu thiết kế
Với những thông tin vừa chia sẻ trên, hi vọng có thể mang đến cho bạn sự hiểu biết rõ hơn về hình thức thêu áo đồng phục đang được ứng dụng rộng rãi ngày nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook