Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Kinh Nghiệm May Mũ Đồng Phục Học Sinh

Mũ đồng phục xuất hiện phổ biến ở các trường học, các tập thể lớp trong những dịp sinh hoạt cắm trại, vui chơi ngoài trời... Với rất nhiều những lợi ích thiết thực mà mũ đồng phục mang lại, đây là sản phẩm nên có trong thời trang đồng phục học sinh. Mời bạn cùng điểm qua những kinh nghiệm may mũ đồng phục hoc sinh được Xưởng In Đồng Phục Quy Nhơn chia sẻ dưới đây để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé!

Làm theo những kinh nghiệm sau, bạn sẽ sở hữu mẫu mũ đồng phục học sinh đẹp và rẻ:

Lên ý tưởng thiết kế mũ đồng phục học sinh

Một mẫu mũ đẹp với những thiết kế và kiểu dáng độc đáo mang phong cách riêng không đụng hàng  là điều mà ai cũng mong muốn sở hữu. 

Do đó, hãy tham khảo sự tư vấn của các xưởng may đồng phục mũ để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho mình.


Chọn chất liệu vải may và mực in chất lượng

Chất liệu vải may là một trong những yếu tố quyết định sự thẩm mỹ của sản phẩm. Dựa vào ngân sách làm mũ đồng phục, hãy lựa chọn một chất liệu vải phù hợp nhé. Tại Xưởng Đồng Phục chúng tôi sử dụng vải kaki để may mũ đồng phục với rất nhiều màu sắc cho bạn lặ chọn. Nếu bạn muốn, hãy liên hệ để được tư vấn may mũ ngay nhé!

mũ đồng phục lớp đà nẵng

>>> Liên hệ tư vấn làm mũ đồng phục Đà Nẵng

Nên in hay thêu logo mũ đồng phục

Họa tiết trang trí trên mũ cũng là chi tiết quan trọng khi đặt làm mũ đồng phục. Tuy nhiên, các hình thức in thêu khác nhau sẽ ảnh hưởng đến giá cả sản phẩm. Cụ thể, thông thường in sẽ có giá thành rẻ hơn thêu. Và mỗi hình thức khác nhau lại có những ưu nhược điểm khác nhau, do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn bạn nhé!

Chọn đơn vị may in uy tin

Địa chỉ may mũ đồng phuc uy tín sẽ giúp ích cho bạn trong việc sở hữu mẫu mũ đồng phục đẹp ưng ý. Bạn nên lựa chọn những xưởng may mũ trực tiếp không qua trung gian để tiết kiệm chi phí. 

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm may mũ đồng phục học sinh mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu mẫu mũ đồng phục đẹp với giá cả hợp lý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook